CAREER - พนักงานจัดซื้อ
← Back Type : Full Time | Address : Thai Konoike Corporation Ltd., Bangkok
Job Description
1. รับและจดบันทึก ใบขอซื้อ
2. ติดต่อประสานงานกับผู้ขายสินค้า/บริการเพื่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับการเสนอราคา ราคาและเงื่อนไขอื่น ๆ ในเบื้องต้น
3. จัดทำใบสั่งซื้อสินค้า
4. จัดส่งใบสั่งซื้อไปยังผู้ขอซื้อ และผู้ขายสินค้า/บริการ และผู้ขอซื้อ
6. บันทึกการจัดซื้อจัดจ้าง จากใบอนุมัติซื้อ และประสานงาน ให้กับฝ่ายบัญชี
7. ปรับปรุงทะเบียนการจัดซื้อ
8. ปรับปรุงทะเบียนผู้ขายรายใหม่
9. รวบรวม บันทึก ใบประเมินผลผู้ขาย ส่งผลการประเมินผู้ขายที่ไม่ผ่านเกณฑ์
10. จัดเก็บเอกสาร filing & scan
11. รับเรื่อง ข้อมูลจากแผนกอื่นๆ งานทั่วไปของแผนก
Requirements:
- เพศชาย หรือ หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- การศึกษาระดับ ปวส. หรือ ปริญญาตรีในสาขาก่อสร้างโดยตรง หรือบัญชี-บริหาร
- มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อเกี่ยวกับงานก่อสร้าง อย่างน้อย 3 ปี
- สามารถอ่าน เขียนและสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office และ Internet ได้
- มีทักษะการสื่อสาร ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- มีความซื่อสัตย์ มีวินัย และละเอียดรอบคอบ
- รักการเรียนรู้และสนใจที่จะพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง
How to Apply
Personnel Section, Administration Department
Thai Konoike Corporation Ltd.
183 12th Floor, Regent House Building Rajdamri Road, Lumpinee
Patumwan, Bangkok 10330 Tel: 02-251-3138 (#214 HR.) Fax: 02-254-4360
E-mail: admin@thkc.co.th or E-mail: hr@thkc.co.th
For more the information
Please Contact K.Pennapa Tel 02-251-3138 Mon – Fri (8.30 am. – 5.00 pm.)
If you want to apply, please click at below button.