CAREER - พนักงานจัดซื้อ ← Back
Type : Full Time | Address : Thai Konoike Corporation Ltd., Bangkok

Job Description
1. รับและจดบันทึก ใบขอซื้อ 
2. ติดต่อประสานงานกับผู้ขายสินค้า/บริการเพื่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับการเสนอราคา ราคาและเงื่อนไขอื่น ๆ ในเบื้องต้น
3. จัดทำใบสั่งซื้อสินค้า
4.  จัดส่งใบสั่งซื้อไปยังผู้ขอซื้อ และผู้ขายสินค้า/บริการ และผู้ขอซื้อ
6. บันทึกการจัดซื้อจัดจ้าง จากใบอนุมัติซื้อ และประสานงาน ให้กับฝ่ายบัญชี
7. ปรับปรุงทะเบียนการจัดซื้อ 
8. ปรับปรุงทะเบียนผู้ขายรายใหม่
9. รวบรวม บันทึก ใบประเมินผลผู้ขาย  ส่งผลการประเมินผู้ขายที่ไม่ผ่านเกณฑ์
10.  จัดเก็บเอกสาร filing & scan
11. รับเรื่อง ข้อมูลจากแผนกอื่นๆ งานทั่วไปของแผนก

Requirements:
  • เพศชาย หรือ หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • การศึกษาระดับ ปวส. หรือ ปริญญาตรีในสาขาก่อสร้างโดยตรง หรือบัญชี-บริหาร
  • มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อเกี่ยวกับงานก่อสร้าง อย่างน้อย 3 ปี
  • สามารถอ่าน เขียนและสื่อสารภาษาอังกฤษได้
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์  Microsoft Office  และ Internet ได้
  • มีทักษะการสื่อสาร ประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร
  • มีความซื่อสัตย์ มีวินัย และละเอียดรอบคอบ
  • รักการเรียนรู้และสนใจที่จะพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง

How to Apply

Personnel Section, Administration Department

Thai Konoike Corporation Ltd. 
183 12th Floor, Regent House Building Rajdamri Road, Lumpinee
Patumwan, Bangkok 10330 Tel: 02-251-3138 (#214 HR.) Fax: 02-254-4360

E-mail: admin@thkc.co.th or E-mail: hr@thkc.co.th

For more the information
Please Contact K.Pennapa Tel 02-251-3138 Mon – Fri (8.30 am. – 5.00 pm.)
If you want to apply, please click at below button.